Trang chủ Kiến thức làm đẹp tự thân Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” tại BVTM Đông Á

Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” tại BVTM Đông Á

Được quảng cáo rầm rộ với những mỹ từ “chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp quốc tế”, tuy nhiên Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á có thực chất “như lời đồn” hay chỉ là cái mẽ để chiêu dụ khách hàng? Cùng khám phá sự thật qua bài viết sau!

1. Đánh giá dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng từ chuyên gia

Mang sứ mệnh “tái sinh diện mạo” không chỉ đẹp, mà còn đảm bảo an toàn, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á luôn trân trọng mọi vị khách như các thượng đế. Quý khách khi đến với Đông Á đều được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất, với:

– Lượng thông tin được cung cấp đầy đủ: Tại Đông Á, ngoài những thông tin về dịch vụ thẩm mỹ, giá thành, những kiến thức để chăm sóc hậu phẫu, đối tượng thực hiện thẩm mỹ phù hợp đều được đưa ra để quý khách hàng có nhiều lựa chọn.

Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” liệu có đúng tại BVTM Đông Á

– Tư vấn trực tuyến 24/24h: Đội ngũ tư vấn viên luôn túc trực, giải đáp cặn kẽ khách hàng trước, và sau khi thẩm mỹ. Khách hàng có thể liên hệ qua mạng xã hội, hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline 1900.6499

Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” liệu có đúng tại BVTM Đông Á

– Đón tiếp chuyên nghiệp – thăm khám miễn phí: Hiểu được tâm lý lo lắng của khách hàng khi đặt lịch tư vấn hoặc chuẩn bị tiến hành phẫu thuật, lễ tân và đội ngũ chuyên gia luôn cởi mở, tạo không khí thoải mái, chỉ dẫn tận tình giúp những tín đồ thẩm mỹ cảm thấy yên tâm hơn.

Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” liệu có đúng tại BVTM Đông Á

– Chăm sóc hậu phẫu tận tình: Nằm tại bệnh viện thư giãn như nằm nhà, đó là phương châm của Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á với mỗi khách hàng. Tùy theo mức độ phẫu thuật, quý khách được nhắc nhở và kê đơn thuốc, cách chăm sóc chi tiết để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện nhắc lịch vào trước ngày tái khám để tránh tình trạng quên hay quá bận rộn không thu xếp được công việc.

Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” liệu có đúng tại BVTM Đông Á

– Đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường “làm đẹp”: Giá trị tinh thần của khách hàng luôn được Bệnh viện quan tâm, từ những món quà mừng sinh nhật, lễ tết hay các chính sách ưu đãi đặc biệt, vé mời cho những hội thảo thẩm mỹ quy mô lớn.

Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” liệu có đúng tại BVTM Đông Á

2. Đến “Thượng đế” cũng phát mệt vì chế độ chăm sóc khách hàng của Đông Á

Rất nhiều vị khách khi lựa chọn thẩm mỹ tại Đông Á đều có chung một “bức xúc”: “Khách chỉ trả tiền có vậy mà tư vấn quá tận tình, quá tâm huyết, nhắc nhở và báo lịch tái khám đến khi nhớ thì thôi!” (chị Mai Trang)

Quả thực, kết quả thẩm mỹ khiến bất kỳ một thượng đế khó tính nào cũng phải tán dương vì không chỉ đẹp mỹ mãn, còn nhanh lành, không sẹo, không đau đớn:

Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” liệu có đúng tại BVTM Đông Á

Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” liệu có đúng tại BVTM Đông Á

Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” liệu có đúng tại BVTM Đông Á

Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” liệu có đúng tại BVTM Đông Á

Vén màn dịch vụ chăm sóc khách hàng “hạng sang” liệu có đúng tại BVTM Đông Á

BÀI VIẾT LIÊN QUAN